NTK Huỳnh Thị Thanh Thảo đăng quang Á khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Là một nhà thiết kế thời trang, nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thanh Thảo đã có những khoảng thời gian tuyệt đẹp và tỏa sáng trên sân khấu Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022. Điều này đã giúp người đẹp dành ngôi vị Á khôi 2 một cách hết sức thuyết phục.

Chung kết Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 vẫn còn đem đến cho khán giả và giới mộ điệu nhiều dư vị sâu sắc. Thành công lớn nhất của cuộc thi lần này là giới thiệu ra công chúng những gương mặt hội tụ đủ các yếu tố sắc – tâm – tài. Đến từ tỉnh Lâm Đồng, nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thanh Thảo đã có một mùa thi rất thành công, khi không chỉ để lại nhiều ấn tượng đẹp như thế mà còn bất ngờ giành một trong những vị trí cao nhất của đêm chung kết xếp hạng.

Chiều cao 1m68, đây cũng là lợi thế giúp Á Khôi Thanh Thảo trong duyên dáng và thướt tha trong phần thi trang phục áo dài

Theo Thanh Thảo, lý do lớn nhất để chị tham dự cuộc thi này, đây cũng là câu hỏi của BGK tại vòng thi dành cho Top9, là muốn tự tin hơn trong cuộc sống và hoàn thiện bản thân mình về cái đẹp. Bởi lẽ, phụ nữ ngày nay cần lắm sắc, tâm, tài để có thể tiếp cận những giá trị mới của thời đại.

Trong trang phục công sở

Vượt qua top9 quyền lực, lọt vào top4 ứng xử, nhà thiết kế mang SBD84 này tiếp tục bộc lộ khả năng ứng xử linh hoạt và thông minh của mình. Khi được hỏi, điều gì làm cho bạn ấn tượng nhất ở cuộc thi năm nay? Thanh Thảo cho rằng đó là giá trị sắc, tâm, tài mà cuộc thi mang lại. “Điều giá trị nhất với bản thân là hiểu được giá trị chân thiện mỹ, hiểu được giá trị của sự sẻ chia, hiểu được mình đứng ở vị trí nào và liệu có thể chiến thắng bản thân khi có quá nhiều áp lực.”

Lộng lẫy và toả sáng trong trang phục dạ hội của NTK Tom Kara

Trình diễn đỉnh cao, trả lời ứng xử lưu loát, phong cách chuyên nghiệp và cầu tiến, tất cả là chất xúc tác để Nữ doanh nhân, NTK Huỳnh Thị Thanh Thảo chính thức đăng quang ngôi vị Á khôi 2 đầy cao quý.

Tự tin và thông minh trong phần thi ứng xử

Hiện đang sinh sống tại Đức Trọng, Lâm Đồng, Thanh Thảo có niềm đam mê thời trang từ nhỏ và đã có hơn 10 năm theo đuổi ngành thiết kế áo dài. Bên cạnh đó, chị còn dành nhiều thời gian theo đuổi các kháo học chuyên sâu và hiện đại, từ đó định hình phong cách và chỗ đứng riêng cho mình.

“Cảm nhận về chiếc áo dài và theo cách thiết kế riêng, may theo chủ đề và ý thích của khách hàng. Hình ảnh trên mỗi chiếc áo dài khác nhau không trùng lặp… Điều đặc biệt ở Thanh Thảo đó chính là may theo yêu cầu của khách hàng tức là ngoài việc thiết kế áo dài trên nền vải hoa văn có sẵn thì Thanh Thảo tự tay phác thảo mẫu vẽ theo yêu cầu của khách sau đó in 4D và may cách điệu trên nền vải đã thiết kế. Vì thế mỗi chiếc áo dài đều khác nhau và không có sự trùng lặp về mẫu. Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo đã nghiên cứu cho ra đời 5 chiếc áo dài in nổi 4D về phong cảnh của Dalat và đã đạt giải sáng tạo trong cuộc thi “Tự Hào Áo Dài Việt” do Trung Ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức vào 20 tháng 10 vừa qua.” – tân Á khôi chia sẻ về công việc và thành công của mình.

Được biết, sắp tới đây, Á khôi Thanh Thảo còn có nhiều dự định ấp ủ hướng đến cộng đồng bằng các việc làm thiết thực. Như hỗ trợ kinh phí, dạy học miến phí cho các bạn cần việc làm và đam mê thời trang, hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp cho các học viên. Với sự yêu nghề, Thanh Thảo vẫn miệt mài trong công việc thầm lặng và tiếp tục sáng tạo, đồng thời không ngừng học tập để thiết kế nhiều bộ áo dài đẹp để giữ mãi nét thanh tao trong tà áo dài Việt từ ngàn xưa cho đến ngày nay. Chị mong muốn đưa thương hiệu Áo dài Thanh Thảo được nhiều người biết tới hơn nữa cả trong và ngoài nước vì Áo dài là nét đẹp là biểu tượng, là trang phục truyền thống của mỗi người Việt.

Chúc mừng tân Á khôi và hy vọng NTK Huỳnh Thị Thanh Thảo sẽ tiếp tục chinh phục những nấc thang mới trong cuộc đời và sự nghiệp.

 

Yến Oanh

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới